Minh Mạng thang mua ở đâu? Giá bán thang thuốc Minh Mạng.

Minh Mạng thang là bài thuốc ngâm rượu rất bổ dưỡng và tăng sinh lý trong Đông y, có từ thời vua Minh Mạng, chỉ được dùng để tiến cống cho vua. Đây là toa thuốc quý được tôn sùng là thuốc tăng cường sinh lực, đặc biệt cho cánh mày râu.

Minh Mạng Thang
Minh Mạng Thang
minh mạng thang là gì
Thành phần bài thuốc Minh Mạng

Nếu chỉ nói suông có thể bạn đọc chưa hình dung được hết công dụng, cũng như cách ngâm rượu của nó, vậy mời bạn đọc bài viết của Omega3.vn để biết thêm chi tiết về toa thuốc bổ thần kỳ này.

Minh Mạng thang là gì? Tìm hiểu bài thuốc Minh Mạng thang

Minh mạng thang là bài thuốc được lưu truyền rộng rãi trong Đông y, gắn liền với vua Minh Mạng nhưng đã thất lạc rất lâu. Cho đến khi Hội Đông Y của tỉnh Thừa Thiên Huế mất rất nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, ghi chép và vô tình thấy được tài liệu ghi chép.

Theo như những tài liệu ghi chép lại, vị vua Minh Mạng rất quan tâm đến các thái y trong triều đình, bởi những thái y chăm sóc tốt đến sức khỏe của ông. Ông là vị vua nổi tiếng với hàng nghìn cung tần, mỹ nữ và hơn 142 người con. Đây cũng chính là vị vua có nhiều con nhất trong các triều đại vua Việt Nam. Chính vì thế, mà các bài thuốc bổ của ông uống hàng ngày được ghi chép lại kỹ lưỡng và lưu truyền lại cho đến ngày nay.

minh mang thang la gi
Vua Minh Mang

Thang Minh mạng được dân gian ca ngợi với những cái tên vô cùng hấp dẫn, gây tò mò như “Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử”, tức một đêm quan hệ 6 lần, sinh 5 con trai và “Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử”, tức một đêm quan hệ 5 lần, sinh 4 con trai. Đây là thang thuốc được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con trai ráo riết săn lùng.

Bài thuốc Minh Mạng thang được người trong dân gian truyền tai với nhau rằng đây là bài thuốc “dâm dược”. Đây là những thông tin và quan điểm của nhiều người chưa tìm hiểu và Minh Mạng thang.

Trong thực tế thì đây là bài thuốc bồi bổ, chứa nhiều vị thuốc quý giúp tăng cường sức khỏe, tráng dương, cường lực, mạnh gân cốt. Nhiều người xem nó là “thần dược” cho phái mạnh, cũng là bài thuốc để cải thiện tình trạng tự ti vì sinh lý yếu cho quý ông, chứ không phải loại thuốc mang ý nghĩa “dâm dược” như cách hiểu sai lệch của nhiều người. 

Thông tin về bài thuốc Minh Mạng thang

Bài thuốc Minh Mạng thang hiện nay có rất nhiều bản đối với từng toa, nếu như không biết nhiều về các vị thuốc, người dùng có thể bị lừa, mua nhầm, có thể mất đến tiền triệu nhưng không mang lại tác dụng gì, ngược lại còn khiến tiền mất tật mang.

Mời bạn đọc phần tiếp theo của thông tin bài thuốc dưới đây để hiểu thêm đôi chút về các vị thuốc này.

Bài thuốc Minh mạng thang gồm những vị gì?

Khác với thang thuốc Amakong, thang Minh mạng có nhiều vị hơn, có thể lên đến 36 vị khác nhau. Theo Lương y Phan Tấn Tô (Phó chủ tịch thường trực Hội Đông y Thừa Thiên – Huế) cho biết, trải qua nhiều quá trình tìm tòi và nghiên cứu, mới đây Hội Đông y tỉnh đã tìm thấy và sao lục được bản gốc được mệnh danh là bài thuốc huyền thoại Minh Mạng thang gồm 33 vị thuốc như sau:

thang thuoc minh mang
Thang thuốc Minh Mạng

Ngoài ra, một số phòng khám Đông y sẽ kê Minh Mạng thành 35 vị bao gồm 33 vị kể trên và thêm vị thuốc bạch tật lê, 2 con tắc kè (1 đực, 1 cái) và nhung hươu khô. Đây là những thành phần rất tốt để giúp quý ông dẻo dai, mạnh gân cốt.

Sau khi mua bài thuốc về thì bạn cần phải bảo quản thật kỹ để tránh các loại động vật khác cắn làm rụng đuôi tắc kè. Bởi nếu mà tắc kè bị rụng đuôi sẽ làm mất đi công dụng của bài thuốc.

Minh Mạng thang có tác dụng gì?

Bài thuốc Minh Mạng thang có tác dụng gì mà được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy? Nó có rất nhiều công dụng tốt đến sức khoẻ con người, đặc biệt là đối với nam giới, ngoài ra nữ giới cũng có thể sử dụng được.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh thận, thận yếu và các bệnh ở giai đoạn mãn tính.
  • Tăng cường chức năng sinh lý ở phái mạnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
  • Điều hoà các mạch máu lưu thông trên cơ thể, chữa đau lưng mỏi gối. Tăng lượng máu đến dương vật và các cơ quan sinh dục để ham muốn.
  • Bồi bổ sức khỏe cơ thể tăng cường khí huyết giúp đầu óc, tinh thần luôn phấn khởi tỉnh táo.
  • Ngăn ngừa các tình trạng mãn dục ở nam giới, duy trình sinh lý ở tuổi trung niên.

Lưu ý: Đây là những công dụng của Minh Mạng thang theo cơ địa người bình thường, tuy nhiên còn tùy vào thể trạng của mỗi người cần phải thay thổi chế độ sinh hoạt và tập thể dục để duy trì sức khoẻ.

rượu minh mạng thang
rượu minh mạng thang

Đối tượng sử dụng Minh Mạng thang là ai?

Từ thời xưa thì lương y triều Nguyễn đã kê thang Minh Mạng cho nhà vua để sử dụng với mục đích chính là tăng cường sinh lý, con cháu đầy đàn. Tuy thế nữ giới cũng có thể sử dụng được rất hiệu quả. Chỉ cần là những đối tượng ngay sau đây thì có thể sử dụng được.

  • Người bị suy giảm chức năng sinh lý, yếu sinh lý, giảm ham muốn, không có giác khi quan hệ.
  • Người muốn cải thiện chất lượng ham muốn tình dục, tinh trùng yếu và xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Người bị suy nhược cơ thể, căng thẳng trong công việc, mệt mỏi lao động.
  • Người bị bệnh đường tiêu hoá, tiêu hoá kém.
  • Người bị đau nhức xương khớp do phong tê thấp.
  • Người mong muốn có con hoặc hiếm muộn đều có thể sử dụng bài thuốc.
bai thuoc minh mang thang
Bài thuốc Minh Mạng

Cách ngâm rượu Minh Mạng thang hiệu quả cao

Hiện nay, ngâm rượu Minh Mạng thang là cách sử dụng rất phổ biến với tác dụng tương tự như thuốc uống. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần phải tuân thủ hướng dẫn từ tài liệu. Bởi nếu không ngâm đúng quy trình sẽ giảm hiệu quả của thuốc, tốn tiền mà không mang lại được gì. Cụ thể cách ngâm như sau.

Chuẩn bị:

  • Rượu trắng hoặc rượu nếp nồng đồ trên 40 khoảng từ 8-10 lít.
  • Bình thuỷ tinh ngâm rượu 10 lít hoặc chum vại sành để trong quá trình ngâm sẽ không gây ra các biến đổi trong thuốc.
  • Đường phèn 150g.
  • Bài thuốc Minh Mạng thang (bạn có thể đặt mua thang thuốc tại Omega3.vn).
minh mạng thang 35 vị
Minh mạng thang 35 vị

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, cho tất cả vị thuốc rửa sạch qua một lần qua nước lọc để ráo nước.
  • Cho tất cả các vị thuốc vào bình rượu, trừ hai thảo dược là sao biển và tắc kè.
  • Bạn đổ khoảng 500ml rượu vào bình để cho thuốc ngấm vào rượu từ 30-60 phút.
  • Hai vị thảo dược sao biển tắc kè và sao biển đem đi nướng đến khi có mùi thì dừng lại.
  • Sau một khoảng thời gian để thuốc ngấm rượu, thì bạn chiết chỗ rượu ấy ra ngoài và bỏ đi.
  • Cho phần rượu còn lại vào bình cùng với 150g đường phèn.
  • Ngâm rượu khoảng 1 tháng là bạn có thể sử dụng được. Tuy nhiên ngâm càng lâu thì hiệu quả sử dụng càng cao.
  • Thời điểm hoàn hảo là từ 6 tháng đến 1 năm khi rượu đã ngấm vào thuốc.

Xem thêm: Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi, khô tăng sinh lý.

  • ruou minh mang thang
    Rượu Minh Mạng thang

Cách dùng, liều dùng thang minh mạng

Cách dùng và liều dụng của thang minh mạng rất quan trọng. Bạn cần nên tuân thủ các nguyên tắc cách dùng, tránh lạm dụng thảo dược để có tác dụng như mong muốn mà không gây ra tác dụng phụ.

Liều dùng:

  • Đối với rượu: 30ml/lần và mỗi ngày 2-3 lần.
  • Đối với thuốc sắc: 600-700ml/ngày (khoảng 1-3 bát thuốc).

Cách sử dụng:

Khi sử dụng rượu Minh Mạng thang thì bạn nên dùng trước bữa ăn chính từ 15-20 phút (Lưu ý đối với người gặp phải vấn đề về tiêu hoá thì không nên sử dụng sau khi ăn để tránh bị ảnh hưởng).

Bạn có thể kết hợp mật ong vào rượu để tăng hương vị và dễ uống hơn, hoặc có thể đem chưng cách thuỷ để giảm nồng độ cồn.

Các toa thuốc của Minh Mạng thang

Theo đúng chuẩn từ bài thuốc Minh Mạng thang được kê thành 2 toa chính là nhất dạ ngũ gia và nhất dạ lục giao. Cụ thể từng toa như sau:

Toa thuốc nhất dạ ngũ giao

Toa thuốc này được sử dụng bao gồm 19 vị thuốc quý kết hợp cùng với nhau tạo thành một toa thuốc thần kỳ. Nhiều người truyền tai nhau rằng uống toa thuốc này có thể sinh đôi.

Toa thuốc 19 vị bao gồm: táo nhân, nhục thung dung, xuyên quy, cốt toái bổ, chích kỳ, xuyên ngưu tất, nhị hồng sâm, cam cúc hoa, sanh địa, thạch hộc, quảng bì, xuyên tục đoạn, xuyên khung, xuyên đỗ trọng, cam kỷ tử, thục địa, đan sâm, đảng sâmđại táo. Mỗi loại sử dụng một hàm lượng nhất định.

Cách thực hiện bài thuốc khá đơn giản, bạn sử dụng 19 vị thuốc đã kể trên ngâm cùng với 10l rượu trắng. Ngâm khoảng 5 ngày thì đem thảo dược ra nấu cùng với 1 lít nước. Khi nước sôi cho đường phèn vào để nguội, bảo quản rượu đến ngày thứ 14 là dùng được. Mỗi ngày sử dụng 3 lần thì bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt trong toa thuốc.

minh mang thang la gi
Toa thuốc thang Minh Mạng

Toa thuốc nhất dạ lục giao sinh ngũ tử

Toa thuốc nhất dạ lục giao sinh ngũ tử được sử dụng đến 24 vị thuốc gồm thục địa, đào nhân, độc hoạt, Cát tâm sâm, Bạch truật, Vân quy, Bạch thược, đại táo, Trần bì, phòng phong, Xuyên khung, Cam thảo, nhục quế, nhục thung dung, Thục linh, Tần giao, Mộc qua, Kỷ tử, tục đoạn, đỗ trọng, thường truật, Đại hồi, Cúc hoa, Sa sâm.

Bài thuốc này được thực hiện 24 vị thảo dược cùng với 10 lít rượu trắng nhưng ngâm rượu trong khoảng 1 tuần. Sau đó, bạn cho nước sôi cùng với đường phèn đổ vào cùng với 24 vị thuốc và rượu trắng. Ngâm đến ngày thứ 14 là thì có sử dụng. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 ly khoảng 30-40ml.

Xem thêm: 12 bài thuốc dân gian chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả, nhanh khỏi.

Minh mạng thang giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường dao động giá bán thang thuốc Minh mạng thường dao động trong khoảng 500.000 đồng/1 thang – 650.000 đồng/1 thang. Bạn chỉ nên mua tại những địa chỉ uy tín, tránh mua những thang thuốc để lâu ngày sinh ra ẩm mốc. Mua về nên sắc uống ngay, nếu thấy màu sắc bất thường, có mùi lạ thì không nên dùng. 

Tại Omega3.vn, giá bán Minh Mạng thang chỉ: 450.000 đồng/1 thang.

Quy cách đóng gói: Khối lượng 2kg/1 thang.

Chúng tôi có bán thang thuốc đầy đủ, cũng như bán lẻ từng vị (mua trên 0,5kg) nếu bạn muốn mua về tự phối hợp 19, 24, 33 hoặc 36 vị theo ý muốn.

Minh Mạng thang Huế
Minh Mạng thang Huế

 

Thuốc ngâm rượu minh mạng bán ở đâu?

Minh Mạng thang là bài thuốc sinh lý rất tốt cho sức khỏe cánh mày râu. Do đó, hiện nay có rất nhiều quý ông tìm đến bài thuốc này để khẳng định “bản lĩnh”. Tuy nhiên, vì chạy theo nhu cầu, không tránh khỏi việc xuất hiện tràn làn những thang thuốc kém chất lượng, thậm chí hư hỏng, ẩm mốc, hết hạn sử dụng,… Vậy Minh Mạng thang bán ở đâu uy tín?

Omega3.vn là địa chỉ bán Minh Mạng thang chất lượng, giá cả ổn định, được rất nhiều khách hàng dùng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Thang Minh Mạng tại Omega Việt Nam – Vì sức khỏe cộng đồng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn từ thiên nhiên, cam kết không bán hàng cũ, hàng ẩm mốc, quá hạn sử dụng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đặt mua thang thuốc của chúng tôi.

Bạn đọc có thể liên hệ mua thang thuốc tại:

Omega Việt Nam – Vì sức khỏe cộng đồng

  • Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.
  • Liên hệ đặt mua qua SĐT: 0902743250.
  • Website: https://omega3.vn

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tại: https://omega3.vn/lien-he

Bạn đọc vừa xem xong bài viết: “Minh Mạng thang mua ở đâu? Giá bán thang thuốc Minh Mạng.”, cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng biết đến loại thảo dược nhiều tác dụng này nhé.

Thông tin mua hàng

Omega Việt Nam – Vì sức khỏe cộng đồng

Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định P.14 Q.Tân Bình TP.HCM
SĐT đặt hàng: 0927002002
Giá bán: 450.000đ
Bài viết liên quan

Gọi ngay