Nguyễn Hồng Hạnh

Nguyễn Hồng Hạnh
Bác sĩ Da liễu Nguyễn Hồng Hạnh
Biên tập viên
Chức danh: Bác sĩ Da liễu
Chức vụ: Biên tập viên tại Omega Việt Nam

Năm sinh: 21/10/1987

Quá trình học tập:

  • 2005 – 2011: Tốt nghiệp Bác sĩ CK I Da liễu – Đại học Y dược TP HCM, chuyên ngành Bệnh da miễn dịch – dị ứng.
  • 2011 – 2018: Bác sĩ CK I  Bệnh viện Da liễu TP HCM.
  • 2018 – 2020: Biên tập viên tại Tạp chí Da liễu học Việt Nam.
  • 2020 – nay: Biên tập viên chuyên mục: “Làm đẹp” tại Omega Việt Nam.

Giá trị hướng đến

“Da, tóc, móng là những bộ phận tương đối nhạy cảm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bác sĩ da liễu, tôi gặp rất nhiều chị em khá bối rối khi gặp các vấn đề về da liễu như nám, tàn nhang, mụn cóc, viêm nang lông,… 

Đi cùng với sự phát triển công nghệ 4.0 là những thông tin sai lệch tràn lan, khiến việc điều trị rất bừa bãi. Những trường hợp tìm đến tôi hầu như đều khá nghiêm trọng do làm đẹp hoặc chữa tự phát ở nhà.

Với mong muốn giúp bạn đọc có được nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy trên Internet, tôi với chuyên môn của mình vô cùng tự hào khi tham gia đội ngũ biên tập viên Omega Việt Nam chuyên mảng “Làm đẹp”. Đây sẽ là nơi chia sẻ bí quyết về làm đẹp, cũng như cách phòng và điều trị các vấn đề da liễu thường gặp.”

Biên tập viên và chính sách nội dung

Đội ngũ biên tập viên tại Omega Việt Nam là tập hợp bác sĩ, dược sĩ ở tất cả những chuyên ngành như: Y học cổ truyền, Dược, Răng – Hàm – Mặt, Tai – Mũi – Họng,… Nhóm biên tập đều là những chuyên gia trong lĩnh vực mà họ tham gia, có vai trò hết sức quan trọng trong việc biên soạn và quản lý tất cả nội dung tại website: https://omega3.vn/.

Trách nhiệm của đội ngũ biên tập viên với chính sách nội dung trên Omega Việt Nam có mối quan hệ mật thiết. Đội ngũ biên tập viên phải đảm bảo nội dung biên soạn rõ ràng, dễ hiểu, đơn giản hóa các thuật ngữ chuyên môn, thông tin trình bày rõ ràng, cô đọng. Giúp người đọc thực sự hiểu rõ họ đang tìm kiếm điều gì, thỏa mãn với những gì mình trải nghiệm tại Omega Việt Nam.

Đóng góp của đội ngũ biên tập viên góp phần giúp độc giả tìm thấy những thông tin y tế, sức khỏe chính thống. Tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng từ nguồn thông tin lan truyền sai lệch, giúp giữ gìn và phát triển nền Y học Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng với đội ngũ biên tập viên giàu chuyên môn và chính sách nội dung gần gũi, thân thiện, Omega Việt Nam có thể trở thành cầu nối giúp độc giả tìm kiếm câu trả lời về sức khỏe mà họ cần.

Thành viên Đội ngũ biên tập viên Omega Việt Nam

Bài viết liên quan

Gọi ngay