Gợi ý 5 phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả tốt nhất hiện nay

Trẻ hóa da là giải pháp làm đẹp giúp chị em phụ nữ đẩy lùi nhanh quá trình lão hóa, giúp lấy lại làn da căng bóng, mềm mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, ít xâm lấn được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích áp dụng.

Để “cứu vãn” làn da bị lão hóa, bạn có thể làm trẻ hóa làn da bằng cách nào? Bài viết xin gợi ý cho bạn một số cách làm trẻ da mặt tốt nhất hiện nay.

trẻ hóa da

Bị nám thể nặng? Tìm ngay: Kem trị nám White Doctors – Đặc trị nám lì, nám lâu năm.

Trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa da mặt là phương pháp tác động vào những vùng da bị chảy xệ, chùng nhão để kéo căng các mô cơ, xóa tan vết nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hóa. 

Làn da là chuẩn mực của cái đẹp từ ngàn xưa, là niềm kiêu hạnh của biết bao phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế thì không ai chiến thắng được thời gian và lão hóa. Nó là quy luật tự nhiên, đột ngột đến, bào mòn tuổi xuân và để lại cho bạn những nếp nhăn trên trán, khóe mắt, vùng da bị chảy xệ, xấu xí.

Chính vì vậy, việc tìm đến các phương pháp trẻ hóa da mặt là điều hoàn toàn chính đáng và không có gì phải xấu hổ cả.

trẻ hóa làn da

Ngày nay, có rất nhiều cách trẻ hóa làn da như căng chỉ, tiêm botox, filler, bắn tia laser hoặc dùng kem chống lão hóa, đắp mặt nạ dưỡng da từ bột thuốc bắc, hạt ngũ hoa,… Cách nào cũng đem lại hiệu quả nhất định, việc của bạn là nên tìm cách phù hợp nhất với mình.

trẻ hóa

Tự ti vì nám? Xem ngay: Top 35 Kem trị nám tốt nhất hiện nay hiệu quả cho mọi làn da.

Lợi ích của phương pháp trẻ hóa da

Tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, phụ nữ đã biết cách làm trẻ hoá làn da từ rất sớm. Không phải tự nhiên mà các phương pháp trẻ hóa da lại được ưa chuộng như vậy. Nó đem lại rất nhiều lợi ích như:

  • Sau khi áp dụng phương pháp trẻ hóa da mặt, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng mịn, căng mướt, không còn tình trạng da bị sần hay xỉn màu.
  • Những quầng thâm, bọng mắt, vết chân chim hay nếp nhăn trên da cũng mờ đi trông thấy nhờ công nghệ trẻ hóa da.
  • Tình trạng chảy xệ, chùng nhão da cũng được cải thiện rõ rệt.
  • Sản sinh elastin và collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn.
  • Có thể miễn dịch chống lại các tác hại từ môi trường.

trẻ hóa da mặt

Những cách làm trẻ hoá da phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách làm da trẻ lại, nó tùy thuộc vào mức độ lão hóa da nặng hay nhẹ, cũng như điều kiện sẵn có của bạn. Sau đây là 4 phương pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay:

1. Chăm sóc da bằng các sản phẩm chống lão hóa

Cách làm trẻ hóa da bằng các sản phẩm chống lão hóa được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính đa dạng của sản phẩm cùng với mức độ hiệu quả cao, dễ dàng thực hiện tại nhà.

  • Trẻ hóa làn da với kem chống nắng 

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là một trong những bước dưỡng da quan trọng giúp chị em chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường như khói bụi, các tia UV, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang và các đốm nâu trên da. Đồng thời, việc sử dụng kem chống nắng còn giúp da đều màu và trắng sáng tự nhiên.

Một số thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng đáng để bạn tham khảo để mua sắm như: Kem chống nắng Innisfree, Paula’s Choice, Bioré,…

phương pháp trẻ hóa da mặt
Kem chống nắng chống lão hóa
  • Cách trẻ hóa làn da bằng kem dưỡng da ban ngày, ban đêm

Thoa kem dưỡng da ban ban đêm và ban ngày là một trong những cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả. Hầu hết các loại kem dưỡng da đều có thành phần dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da, giúp da sáng khỏe và săn chắc.

cách trẻ hóa làn da

Ban đêm thoa kem gì? Xem ngay: Top 10+ kem dưỡng da ban đêm tốt nhất bạn nhất định phải dùng.

  • Trẻ hóa làn da bằng kem chống lão hóa

Cũng giống như các loại kem dưỡng, kem chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em tìm kiếm để chống lại nếp nhăn. Thoa kem chống lão hóa mỗi ngày giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, làm mờ nám, quầng thâm, nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo một số sản phẩm có chứa thành phần Retinoids, hợp chất này có cơ chế tác động lên da rất mạnh, do đó nó dễ dàng loại bỏ các dấu hiệu lão hóa trên da nhanh chóng. Tuy nhiên với những người có làn da nhạy cảm nên thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần Retinoids để tránh bị kích ứng.

Hiện nay, có rất nhiều loại kem chống lão hóa hiệu quả từ bình dân đến cao cấp như Tuyết thần đơnDongsung Rannce Cream của Hàn, hay L’Oreal White Perfect Clinical của Pháp. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại kem phù hợp.

cách làm trẻ hóa da mặt

Có thể bạn đang tìm: Top 18 kem chống lão hoá hiệu quả giá tốt nhất hiện nay.

2. Trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên 

Trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên được ưa chuộng bởi chi phí rẻ, phải nói là cực rẻ so với nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên hiệu quả từ từ và đôi khi tốn nhiều công sức khiến không ít chị em nản lòng.

Dù vậy, nếu điều kiện kinh tế eo hẹp và đang lão hóa ở mức độ nhẹ, bạn cũng nên tham khảo 4 bí kíp trẻ hóa da tự nhiên tại nhà ngay sau đây:

  • Cách làm trẻ hóa làn da bằng mặt nạ đất sét

Đất sét hay còn được gọi là bùn khoáng có đặc tính làm sạch và thải độc da tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn có tác dụng làm dịu da khi da bị kích ứng, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Đắp mặt nạ đất sét 2 lần/tuần sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, loại bỏ các sợi bã nhờn, giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng.

Mặt nạ đất sét chống lão hóa
Mặt nạ đất sét chống lão hóa
  • Làm trẻ hóa da mặt bằng dầu olive

Dầu olive là loại dầu “thần thánh” của phái đẹp, bởi vừa có thể chế biến món ăn, vừa có tác dụng làm mặt nạ trẻ hóa da, giúp da luôn căng bóng, mềm mịn.

Hơn nữa, dầu olive còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường. Ngoài ra, nó có khả năng tổng hợp sản sinh collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa mụn, giữ da luôn săn chắc, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

  • Trẻ hóa da bằng mặt nạ đu đủ

Đu đủ không chỉ đơn thuần là một loại trái cây giúp bổ sung năng lượng, mà nó còn là một loại mỹ phẩm trẻ hóa da từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

Mặt nạ đu đủ mix sữa tươi không đường sẽ là “món ăn” dinh dưỡng cho làn da của bạn vì nó cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da, đồng thời hàm lượng vitamin A, E, C trong đu đủ sẽ làm mờ các vết thâm mụn, nám da, làm đều màu da, giúp da trắng sáng tự nhiên.   

Mụn mủ sưng đau? Xem ngay: Cách trị mụn mủ sưng to dứt điểm nhanh nhất.

  • Trẻ hóa da mặt tại nhà với mặt nạ trà xanh

Trà xanh với hàm lượng EGCG cao, kết hợp với sữa non là một loại mặt nạ chống lão hóa tuyệt vời. Nó có công dụng nâng cơ da, chống chảy xệ, kháng khuẩn, chống viêm mụn, đồng thời cung cấp các khoáng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Mặt nạ trà xanh chống lão hóa
Mặt nạ trà xanh chống lão hóa

Đau đầu vì mụn? Xem ngay: 10 cách trị mụn bằng bột nghệ tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

3. Trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ gợi ý áp dụng. Phụ nữ từ 45 tuổi trở đi thường tá hỏa khi phát hiện những nếp mặt tĩnh (nhăn cả khi không cười nói). Lúc này, dùng kem dưỡng da hay đắp mặt nạ cũng không ăn thua, bạn cần đến các phương hóa trẻ hóa da bằng công nghệ cao.

Quá trình trẻ háo da bằng công nghệ cao ứng dụng tia hồng ngoại kết hợp với nguồn điện sinh học bên trong cơ thể tác động lên da giúp cải thiện những vùng da lão hóa. 

công nghệ trẻ hóa da mới nhất

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này chính là không cần phẫu thuật, không gây đau đớn nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sau khi kết thúc trị liệu, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng khem gì cả.

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn, vì điều này đã được FDA chứng nhận. Bên cạnh đó, hiệu quả của trẻ hóa da bằng công nghệ này có thể duy trì đến 2 – 3 năm chỉ với mức giá tầm trung.

Xem thêm: Làm đẹp sau sinh bằng nghệ tươi.

4. Nâng cơ trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm chất làm đầy (botox, filler)

Bên cạnh cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên, hoặc sử dụng các công nghệ trẻ hóa da hiện đại thì tiêm chất làm đầy cũng là giải pháp nâng cơ trẻ hóa da được nhiều người lựa chọn.

  • Nâng cơ trẻ hóa da bằng cách tiêm chất làm đầy Filler

Tiêm filler là phương pháp trẻ hóa rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, quá trình tiêm chỉ diễn ra 10 – 20 phút, không gây đau đớn và không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng ngay sau đó.

Tiêm filler giúp xóa nếp nhăn ở trán, đuôi mắt hay khóe miệng. Ngoài ra, nó cũng khắc phục những khiếm khuyết như má hóp, cằm ngắn, mặt méo, làm mờ bọng mắt, xóa sẹo, thâm nám, tàn nhang,…. Bên cạnh đó, axit polylactic trong filler sản sinh ra nhiều collagen, giúp duy trì làn da tươi trẻ trong vòng 1 – 1,5 năm.

công nghệ trẻ hóa da

  • Trẻ hóa da mặt bằng Botox

Giống như filler, botox là phương pháp làm đẹp một lần không đau, không cắt gọt, không đụng đến “dao kéo” mà vẫn giữ được làn da căng bóng, trẻ đẹp.

Thông thường, bạn cười nói hoặc giận dữ quá nhiều sẽ hình thành nếp nhăn. Botox được tiêm vào để làm tê cơ, ngăn cản cơ hoạt động quá mức. Đây là phương pháp xóa nhăn và chảy xệ được rất nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc ưa chuộng như Park Min Young, Yoon Eun Hye,… 

Ưu điểm của phương pháp này là ít xâm lấn da, nhanh và hiệu quả thẩm mỹ trông rất tự nhiên, giúp bạn trẻ ra nhiều so với tuổi thật. Sau khi tiêm không cần nghỉ ngơi hay kiêng ăn uống, từ 1,5 – 2 năm, botox sẽ tự tan và đào thải ra ngoài.

cách làm trẻ hóa làn da
Tiêm Botox

Nâng cơ trẻ hóa bằng phương pháp tiêm chất làm đầy thường xuyên có hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm đến những địa chỉ tiêm uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để tránh các biến chứng sau khi tiêm.

Góc review: Kem nhau thai cừu Rebirth có tốt không?

Top 5 phương pháp trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay

Khi được nhờ tư vấn về các phương pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay, đa số các chuyên gia thẩm mỹ đều gợi ý các phương pháp như căng chỉ sinh học, cấy tế bào gốc, dùng sóng âm,… Bởi nó hoàn toàn không gây đau, thời gian thực hiện nhanh và hiệu quả chống lão hóa được đánh giá rất cao.

Trẻ hóa da nhờ căng chỉ sinh học

Căng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa da công nghệ mới, được ứng dụng dựa trên năng lượng hồng ngoại. Thực hiện bằng cách luồn chỉ sinh học để cấy vào những phần mô cơ dưới da.

Chỉ khi được truyền năng lượng hồng ngoại, sẽ tạo thành các giá đỡ, giúp nâng cơ và kéo căng các vùng da chùng nhão và chảy xệ.

làm trẻ hóa da mặt

Khi chỉ sinh học được cấy vào da sẽ giúp đào thải các tế bào da chết và tái tạo tế bào da mới, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sản xuất collagen giúp da mềm mịn, đàn hồi, căng bóng hơn rất nhiều. 

Ưu điểm:

  • Tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da mới từ sâu bên trong
  • Chỉ sinh học được nghiên cứu rất an toàn với da, tự tan vào đào thải sau 1,5 – 2 năm.
  • Thời gian thực hiện nhanh, không đau, không chảy máu.
  • Không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem sau khi nâng cơ trẻ hóa da.

Căng chỉ sinh học mang lại hiệu quả nâng cơ đáng kinh ngạc, bạn hãy xem một số hình ảnh thực tế sau đây bạn sẽ rõ:

tre hoa da

tre hoa lan da

cach tre hoa lan da

Đối tượng phù hợp

  • Độ tuổi: 18 tuổi trở lên.
  • Phụ nữ bị nám da, tàn nhang, đốm nâu.
  • Người bị lão hóa sớm khiến gương mặt già trước tuổi.
  • Phụ nữ suy giảm collagen khiến da chảy xệ, mất độ đàn hồi.

công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất

Da dầu dùng kem gì? Xem ngay: Top 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn được ưa chuộng nhất 2021.

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Cấy tế bào gốc cho da là giải pháp thường được dùng trong quá trình điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn để lại. Ngoài ra, đây còn là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả đối với những làn da có mức độ lão hóa trung bình – nặng.

Theo các chuyên gia, tế bào gốc có hàm lượng protein dồi dào chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể và hơn 70% trong cấu trúc da. Chính vì thế, tế bào gốc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo tế bào da mới, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin cho da, giúp da đàn hồi, săn chắc và khỏe mạnh.

bí kíp trẻ hoá làn da

Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc sử dụng thủ thuật cấy tế bào gốc vào sâu lớp hạ bì của da. Giúp tái tạo tế bào da mới, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da bị chảy xệ, chùng nhão, loại bỏ các nếp nhăn, vết đồi mồi và tàn nhang trên da. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm:

  • Khắc phục toàn bộ các dấu hiệu lão hóa mang lại làn da đàn hồi, khỏe mạnh.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, hồng hào tự nhiên
  • Cải thiện các vết sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn gây ra
  • An toàn với sức khỏe vì tế bào gốc được cấy vào da chính là huyết tương giàu tiểu cầu được tách xuất từ máu tự thân của cơ thể.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng hiệu quả duy trì lâu dài.

Đối tượng phù hợp:

  • Độ tuổi: từ 35 đến 55 tuổi.
  • Người có nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ lão hóa da tuổi tác.
  • Người bị nám da, tàn nhang, đồi mồi do cháy nắng.
  • Người bị sẹo rỗ, sẹo lõm trên da.
cach lam hoa da
Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong làn da trẻ hóa

Công nghệ trẻ hóa làn da Thermage FLX

Làm trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage FLX là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích sử dụng.

Phương pháp trẻ hóa da bằng Thermage FLX sử dụng sóng âm tác động xâm lấn vào các lớp biểu bì dưới da, giúp kích thích sản sinh elastin và collagen tự nhiên tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, các tia sóng cũng tác động đến các mô cơ giúp kéo căng các vùng da bị chảy xệ hay chùng nhão, loại bỏ hoàn toàn các vết tàn nhang, nếp nhăn trên da hiệu quả.

công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX
Công nghệ trẻ hóa Thermage FLX

Ưu điểm:

  • Sử dụng các tia sóng âm giúp đẩy nhanh quá trình trị liệu lão hóa da hơn so với các phương pháp làm trẻ hóa da mặt tự nhiên tại nhà.
  • Đào thải mỡ má và nọng cằm giúp gương mặt thon gọn, thanh tú hơn.
  • Hiệu quả trẻ hóa làn da mà Thermage đem lại có thể duy trì trong vòng 3 – 5 năm.

Đối tượng phù hợp:

  • Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi.
  • Người có nọng cằm, bọng mắt to.
  • Người có nhiều vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên da.
  • Người có dấu hiệu da lão hóa sớm, da mặt chảy xệ với nhiều nếp nhăn xuất hiện ở trán, đuôi mắt và khóe miệng.
công nghệ trẻ hóa da mới nhất Thermage FLX
Thermage FLX

Tự ti vì da kém sắc? Xem ngay: Top 15 Cách làm trắng da mặt cấp tốc tự nhiên tại nhà đơn giản.

Trẻ hóa da bằng sóng RF

Tuy không phổ biến và nổi trội như công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX nhưng trẻ hóa da bằng công nghệ sóng RF cũng ưa chuộng sử dụng tại nhiều viện thẩm mỹ, các spa,…

Cũng giống như Thermage là công nghệ trẻ hóa da bằng sóng RF hoàn toàn không sử dụng “dao kéo” nên không gây chảy máu hay rát khi trị liệu, đồng thời cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi trị liệu.

trẻ hóa da mặt bằng sóng RF
RF nghệ thuật

Phương pháp trẻ hóa da bằng sóng RF là sử dụng các tia sóng điện từ với tần số cao tác động vào các lớp hạ bì của da giúp tái tạo các tế bào mô da và thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. 

Ngoài ra, các tia sóng RF còn có công dụng giúp kéo căng các vùng da nhăn nheo, chùng nhão, đồng thời giúp loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây sạm da. Nhờ vậy mà khiến làn da trở nên sáng mịn và căng bóng.

Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa da bằng sóng RF

  • Cải thiện hoàn toàn các vùng da chùng nhão, nhăn nheo .
  • Tái tạo cấu trúc da và thúc đẩy sản sinh thêm elastin và collagen tự nhiên cho da.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không làm chảy máu, không gây cảm giác đau rát trong quá trình điều trị
  • Hiệu quả của công nghệ trẻ hóa da bằng sóng RF có thể kéo dài đến vài năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 Đối tượng phù hợp:

  • Nam, nữ từ 35 – 45, da mặt có dấu hiệu xập xệ, chùng nhão.
  • Khuyến cáo không nên áp dụng cho phụ nữ đang mang bầu.
Trẻ hóa da bằng sóng RF
Trẻ hóa bằng sóng RF

Trẻ hóa da mặt ở đâu tốt và an toàn?

Nếu bạn đang tìm một nơi để làm tươi trẻ làn da uy tín và an toàn, một gợi ý phù hợp dành cho bạn đó chính là Thẩm mỹ viện bác sĩ Thanh Duy. Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. 

làm trẻ hóa da mặt

trẻ hoá da mặt ở đâu tốt

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thanh Duy là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, có chuyên môn cao trong và ngoài nước, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hiện nay, thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da ít xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn như tiêm filler, botox, căng chỉ sinh học. Một số dịch vụ thẩm mỹ khắc phục và cải thiện khuyết điểm như:

  • Tạo hình cằm V-line, cằm tròn tụ tài lộc, dập cằm, chỉnh dáng.
  • Làm đầy môi, tạo hình môi cherry, môi khóe cười, môi tây,…
  • Làm đầy trán, thái dương, rãnh cười sâu.
  • Tiêm tai tài lộc.
  • Khử thâm mắt, bọng mắt, làm đầy hốc mắt.
  • Tiêm thon gọn hàm, thon gọn bắp tay và các vùng trên cơ thể.
  • Nâng cơ, loại bỏ vùng da chảy xệ, giúp làn da căng mịn và săn chắc.
  • Tiêm nhăn trán, vết chân chim, xóa nọng cằm, xóa cười hở lợi.
  • Trị hôi nách, mồ hôi tay chân.
  • Làm mờ sẹo lõm, rỗ.

Thẩm mỹ viện có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc đạt chuẩn Y khoa, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mỹ, cam kết mang lại cho bạn những phương pháp làm đẹp an toàn và hiện đại nhất, giúp bạn tự tin hơn vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên.

Làm đẹp tại Trường Trung Cấp Y Tế Trung ương
Làm đẹp tại Trường Trung Cấp Y Tế Trung ương

Liên hệ tư vấn và đặt lịch thẩm mỹ:

Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Thanh Duy

  • Cơ sở: 307/2  An Dương Vương, phường 3, Quận 5, TP HCM
  • Hotline đăng ký0906890934 (Ms Linh).
  • Trợ lý bác sĩ Duy (để đặt lịch học và gặp bác sĩ tại phòng khám): 0906890934

cách trẻ hóa da mặt

làm trẻ hóa làn da

Một số review về Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Thanh Duy:

làm trẻ hóa da mặt

tre hoa da

Chi phí trẻ hóa da hiện nay

Chi phí trẻ hóa da cũng là lo ngại lớn đối với hầu hết chị em. Tuy nhiên, nhiều người lầm tưởng rằng có khi phải mất hàng cp

  • Công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage FLX

Thermage FLX  trẻ hóa da mặt: giá từ 80 – 100 triệu đồng/lần.

Thermage FLX trẻ hóa vùng da mắt: giá từ 40 – 50 triệu đồng/lần.

Thermage FLX giảm mỡ bụng/ đùi: giá từ 100 – 120 triệu đồng/lần.

  • Tiêm Filler căng mọng, làm đầy vùng da chùng nhão

Chi phí thực hiện tiêm Filler phụ thuộc vào quá trình thực hiện bác sĩ thẩm mỹ sử dụng bao nhiêu CC Filler. Hiện nay, mỗi 1 CC Filler có giá dao động từ 2 – 3 triệu đồng. 

Ví dụ: Trong quá trình thực hiện trẻ hóa da mặt, bác sĩ dùng 2 CC thì chi phí thực hiện là 5 triệu – 6 triệu đồng. Thường chỉ làm một lần chứ không có liệu trình kéo dài.

  • Tiêm Botox trẻ hóa da (làm 1 lần giữ được 2 năm).

Tiêm Botox xóa nhăn vùng đuôi mắt : Giá từ 5 triệu đồng

Tiêm Botox xóa nhăn vùng trán: Giá từ 8 triệu đồng.

Tiêm Botox làm thon gọn mặt: 5 – 10 triệu đồng.

  • Trẻ hóa da bằng sóng RF 

Chi phí trẻ hóa da bằng sóng RF có giá 2 triệu đồng/lần thực hiện. Để hiệu quả tối ưu cần phải thực hiện 6 – 8 lần và mỗi lần cách nhau 15 ngày

  •  Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cấy tế bào gốc 

Chi phí thực hiện cấy tế bào gốc tự thân có giá từ 8 – 20 triệu đồng phụ thuộc vào số lần cấy vi điểm da.

  • Nâng cơ trẻ hóa bằng phương pháp căng chỉ sinh học

Căng chỉ vùng đuôi mắt: giá từ 15 – 20 triệu đồng/lần

Căng chỉ vùng trán: giá từ 18 – 25 triệu/đồng

Căng chỉ rãnh cười: giá từ 12 – 20 triệu đồng

Căng chỉ hai bên má: giá từ 25 – 30 triệu đồng/lần

Căng chỉ toàn bộ mặt: giá từ 55 – 85 triệu đồng/lần

Những lưu ý sau khi trẻ hóa da

Một số lưu ý sau khi sử dụng công nghệ trẻ hóa da mà mọi người cần lưu ý để tránh các biến chứng về sau:

  • Không tác động mạnh lên các vùng da mặt sau khi trẻ hóa da để tránh các tình trạng gương mặt bị lệch, không cân đối.
  • Hạn chế cười, cử động hàm mạnh, không nên nhăn mặt hay chau mày vì sẽ làm giảm hiệu quả sau khi trẻ hóa.
  • Các vùng da sau trẻ hóa có hiện tượng bị sưng, bạn có thể chườm đá lạnh và vệ sinh sạch sẽ theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

Nâng cơ trẻ hóa

Trên đây là những phương pháp trẻ hóa da đáng để bạn tham khảo. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình cách làm trẻ hóa da phù hợp với bản thân nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan

Gọi ngay